Giỏ hàng

Review & So sánh 3 sản phẩm của The Gents Bay

The Gents Bay Pomade – Thương hiệu sáp tạo kiểu của Việt Nam thành lập từ 2015. Với 3 sản phẩm tạo kiếu là Nunchi, Profiter, Lagom giữa những sản phẩm này, mỗi sản phẩm lại phù hợp với một loại tóc & chất tóc khác nhau…

Nếu bạn đang phân vân không biết mình sẽ phù hợp với sản phẩm nào của Gents Bay, hy vọng bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng hợp về sự khác biệt giữa 3 sản phẩm này, từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mái tóc của bạn. 

1.Nunchi Matte Clay

Chất sáp của Nunchi thuộc dạng Clay (đất sét), nhưng chất Clay này rất khác biệt với các loại Clay Wax phổ biến trên thị trường. Chất Clay của Nunchi khá đặc nhưng không hề cứng mà rất mềm, và rất dẻo. Việc đánh tan Nunchi cũng rất đơn giản, sáp không bị vón cục và nhanh chóng tan đều ra tay, để lại một lớp dầu bóng nhẹ, không để lại một chút sạn.

The Gents Bay NUNCHI Matte Clay

Sản phẩm ăn vào tóc ngay lập tức và dựng form tóc một cách chắc chắn. Nunchi Matte Clay mang lại độ giữ nếp rất ấn tượng cùng với đó là độ phồng rất tốt. Nunchi không tạo độ khô rít như các Clay Wax phổ biến, Nunchi thuộc dạng Clay không làm tơi tóc. Chính vì vậy, sản phẩm cho khả năng tạo texture (hiệu ứng kết cấu lọn tóc) rõ ràng, bắt mắt. 

Nunchi cho độ bóng mờ tự nhiên

Nunchi có độ ẩm & khô khá cân bằng phù hợp hơn với chất tóc khô, bình thường hoặc ít dầu. Chất tóc mà Nunchi hướng tới là chất tóc sợi cứng dày khó vào nếp. Có thể giữ nếp tốt trên nền tóc trung bình đổ lên.

Thông tin sản phẩm:

  • Độ giữ nếp: High Hold (9/10)
  • Độ bóng: Matte Finish (bóng mờ)
  • Độ phồng – Volume: [ 8/10 ]
  • Kết cấu tóc – Texture: [ 9/10 ]

2.Profiter Matte Paste

Kế tiếp sự thành công của Nunchi, Profiter ra đời với chất sáp dạng Paste nhẹ dễ đánh tan giống với người anh của mình. Khác biệt với NunchiProfiter mang lại độ khô tự nhiên giúp giữ form tóc trước mồ hôi & độ ẩm cao của thời tiết Việt Nam, đây là sản phẩm phù hợp với những mái tóc ẩm dầu. 

Độ bóng của Profiter

Profiter Matte Paste có chất sáp Paste là dạng sáp trending từ 2018. Khi lên tóc ăn vào tóc ngay lập tức và cho độ phồng đẹp mắt. Mặc dù là sáp tạo khô nhưng Texture của Profiter rất đẹp mắt, những lọn tóc hiện ra rõ ràng, không bị lộn xộn. Nếu nói về độ bóng thì sản phẩm này rất độc đáo, tuy không tạo độ bóng nhưng lại có cảm giác tóc sáng màu hơn, giống với độ sáng khi sử dụng Quicksand hay O’douds Matte Paste.

Nhìn chung, Profiter là sản phẩm khô nhất của Gents Bay, sản phẩm cho độ giữ nếp cao, độ phồng cao & texture đẹp mắt với chất paste mềm nhẹ phù hợp với mọi loại tóc. Có một vài gợi ý sử dụng Profiter để Pre style kích phồng như cách nhiều người dùng với Quicksand. Tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng cách này vì thường chỉ có các Pre-styling chuyên dụng mới có khả năng bảo vệ tóc trước nhiệt độ máy sấy.

Thông tin sản phẩm:

  • Độ giữ nếp: High Hold (9/10)
  • Độ bóng: Không bóng
  • Độ phồng – Volume: [ 9/10 ]
  • Kết cấu tóc – Texture: [ 9/10 ]

3.Lagom Styling Creme

Em út của gia đình Gents Bay là Lagom ra đời năm 2019, sản phẩm sở hữu chất sáp Styling Creme đang còn lạ lẫm tại Việt Nam cho thấy sự năng động & cải tiến của Gents Bay là không bao giờ ngừng nghỉ. Sản phẩm có chất sáp dạng kem giống kiểu kem paste rất nhẹ để tóc bạn luôn bồng bềnh mà vẫn giữ được nguyên form tóc suốt ngày dài. 

Chất creme cực mềm của Lagom

Là một Cream tạo kiểu, chất sáp mềm ẩm nhất trong số 3 sản phẩm, Lagom tan rất nhanh trên tay và ăn vào tóc cũng rất nhanh & đều tóc. Lagom hướng đến trải nghiệm mượt mà nhất có thể trên tóc, trong ba sản phẩm, Lagom mang lại độ bóng cao hơn 2 người anh của mình cộng thêm tính chất hướng ẩm của sản phẩm giúp mái tóc khô xơ trở nên mềm mại, bắt mắt hơn.

Độ bóng của Lagom Styling Creme

Nếu bạn là fan của những kiểu tóc texture thì xin chúc mừng, Lagom là sản phẩm phù hợp với sở thích của bạn. Sản phẩm này cho độ kết dính cao nên những đường texture trông khá rõ ràng & bắt mắt và phù hợp với mọi loại tóc, chỉ trừ mái tóc ẩm dầu.

Thông tin sản phẩm:

  • Độ giữ nếp: High Hold (9/10)
  • Độ bóng: Thấp – Low Shine
  • Độ phồng – Volume: [ 8/10 ]
  • Kết cấu tóc – Texture: [ 9/10 ]

So sánh giữa Nunchi, Profiter & Lagom. 

 NunchiProfiterLagom
Độ giữ nếpHigh HoldHigh HoldHigh Hold
Độ bóngMatte FinishKhông bóngLow Shine
Volume8/109/108/10
Texture9/108/109/10
Tính chất sản phẩmẨm nhẹ rồi cân bằngHướng KhôHướng Ẩm
Chất sápClayMatte PasteCream/ Cremé
Phù hợp tócTrung bình – Dày, hợp với tóc khô xơ, tóc bình thường & tóc ít dầu.Mọi loại tóc, hợp với tóc dầu, tóc ít dầu, tóc bình thường.Mọi loại tóc, hợp với tóc khô xơ, tóc bình thường.

Nhìn chung Nunchi, Profiter & Lagom đều dễ đánh tan & không để lại sạn. Các sản phẩm của Gents Bay cho độ giữ nếp cao, độ phồng cao và texture đẹp mắt, nhưng mỗi sản phẩm có một tính chất khác nhau. Nunchi & Lagom mang tính hướng ẩm hợp hơn với những mái tóc khô, Profiter khá khô, hợp với những mái tóc dầu.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Top